TrueMoney Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng “Ví điện tử của năm – 2021” do tạp chí The Asian Banking & Finance bình chọn

/ 18.08.2021

Vào lễ trao giải thưởng Retail Banking Award 2021 vừa qua, TrueMoney Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng cho hạng mục “Ví điện tử của năm” (Digital Wallet Initiative of the Year). Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên bởi tạp chí The Asian Banking & Finance, vinh danh các tổ chức tài chính, ngân hàng có thành tựu và đóng góp nổi bật tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

The Asian Banking & Finance là tạp chí chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng hàng đầu Châu Á, ra đời vào năm 2008. Giải thưởng Wholesale Banking Awards & Retail Banking Awards là hai giải thưởng thường niên danh giá do tổ chức này vinh danh hàng năm, nhận được sự công nhận từ giới chuyên môn cũng như cộng đồng. Đây là năm đầu tiên TrueMoney Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng này, với sản phẩm nổi bật là Ví điện tử TrueMoney – cung cấp các giải pháp thanh toán không tiền mặt, các sản phẩm tài chính sáng tạo với nền tảng công nghệ hàng đầu khu vực. 

Giải thưởng thường niên Wholesale Banking Awards & Retail Banking Awards 2021

Giải thưởng “Ví điện tử của năm” đã ghi nhận bước tiến và đánh dấu sự hiện diện của TrueMoney tại Việt Nam sau hơn 4 năm góp mặt vào thị trường ví điện tử. Với tầm nhìn không chỉ là một giải pháp thanh toán tiện ích, TrueMoney đặt mục tiêu đem lại nền tảng công nghệ số hoá giúp hàng triệu khách hàng tiếp cận được các dịch vụ tài chính từ cơ bản tới nâng cao, linh hoạt theo nhu cầu thực tế. Tháng 11 năm 2020, TrueMoney là ví điện tử đầu tiên trên thị trường ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng Online TrueCard, hợp tác cùng Ngân hàng Quốc tế VIB. Với quy trình mở thẻ được số hóa 100%, người dùng có ngay hạn mức thẻ đến 200 triệu đồng trong vòng 15 phút sau khi hoàn tất các bước đăng ký trực tuyến ngay trên ứng dụng TrueMoney, bằng khoảng 1/500 so với thời gian trung bình 5-7 ngày trên thị trường; và nhận thông tin thẻ ảo từ VIB để bắt đầu chi tiêu ngay sau đó. 

Trong năm 2021, TrueMoney tiếp tục có những bước tiến lớn khi ra mắt sản phẩm Vay tiêu dùng online ngay trên ứng dụng, hợp tác cùng Công ty Tài chính SHB. Sản phẩm cho phép người dùng thao tác mở khoản vay online với hạn mức lên tới 10 triệu đồng với các tính năng ưu việt: không cần chứng minh tài chính, không yêu cầu giấy tờ phức tạp, không cần ra quầy làm thủ tục. Với chiến lược kinh doanh tập trung tối đa vào trải nghiệm người dùng, TrueMoney đặt mục tiêu sẽ phát triển mạnh mẽ số lượng người dùng trong những năm tới, từng bước mở rộng hệ sinh thái và trở thành ví điện tử hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm: Danh sách giải thưởng Retail Banking Award 2021 – The Asian Banking & Finance tại đây.