C.P FAMILY DAY 2023 – NGÀY HỘI ĐẠI GIA ĐÌNH C.P VIỆT NAM

/ 30.06.2023

C.P Family Day 2023 – ngày hội  kết nối tất cả thành viên của đại gia đình C.P Việt Nam đã diễn ra thành công vào ngày 24/6 vừa qua tại trụ sở chính của C.P Việt Nam – Khu công nghiệp Biên hoà 2 và tại tất cả các văn phòng, nhà máy CP toàn quốc. 2023 cũng là năm đánh dấu cột mốc 30 năm xây dựng và phát triển của C.P Việt Nam.


Trong ngày hội C.P Family Day 2023, TrueMoney Vietnam với cương vị là thành viên của C.P Việt Nam đã tham gia tích cực trong công tác  chuẩn bị và tổ chức sự kiện C.P Family Day 2023. Ngày hội được tổ chức nhằm gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong tập đoàn, đặc biệt với sự có mặt của ông Suppakij Chearavanont – Phó Chủ tịch C.P Thailand, ông Montri Suwanposri – CEO C.P Vietnam cùng đại diện của TMV trong buổi lễ khai mạc đã cho thấy sự động viên tinh thần to lớn và sự quan tâm đặt biệt của Ban lãnh đạo tập đoàn dành cho cán bộ nhân viên.

Sự kiện C.P Family Day không chỉ là một buổi lễ kỷ niệm, đây còn là một chuỗi các hoạt động thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo CP đến đời sống tinh thần của CBCNV C.P thông qua các chương trình vẽ tranh, cắm hoa, giao lưu văn nghệ,…Sự tương thân tương ái của nhân viên CP dành cho nhau thông qua hoạt động hiến máu nhân đạo và các hoạt động đóng góp từ thiện hỗ trợ những trường hợp khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, những gian hàng triển lãm thể hiện một bức tranh tổng quát và sinh động về những sản phẩm nông nghiệp, chăn nuôi mà CP đang cung cấp ra cho thị trường Việt Nam. Trong đó, gian hàng TrueMoney như một điểm nhấn, đại diện của CP trong lĩnh vực Fintech tài chính trong thị trường Việt Nam.