Ví điện tử TrueMoney hợp tác cùng Ngân hàng HDBank nâng tầm trải nghiệm người dùng

/ 09.03.2020

Từ nay, khách hàng HDBank đã có thể chính thức liên kết tài khoản ngân hàng với tài khoản ví điện tử TrueMoney Vietnam và tận hưởng các tiện ích tài chính hấp dẫn trên ví điện tử hàng đầu Đông Nam Á.

Tiếp nối các ngân hàng tên tuổi khác như Vietcombank, VPBank, VietinBank, TPBank, … HDBank là ngân hàng lớn tiếp theo liên kết thành công trên ví điện tử TrueMoney Vietnam.

Bên cạnh các tiện ích như nạp/chuyển tiền miễn phí, thanh toán nhanh các hoá đơn, nạp thẻ điện thoại với các mức chiết khấu hấp dẫn, khách hàng HDBank còn có thể thanh toán sử dụng mã QR của VNPay trên ví TrueMoney tại gần 30.000 điểm thanh toán và tận hưởng các tiện ích khác như: mua vé máy bay, mua Vietlott trực tiếp trên ví. Đặc biệt, khách hàng có thể mở thẻ thanh toán quốc tế Mastercard WeCard hoàn toàn miễn phí ngay trên ví và sử dụng thẻ để thực hiện các giao dịch trực tuyến nội địa và quốc tế.

Các thao tác đơn giản liên kết tài khoản HDBank trên ví TrueMoney Vietnam

Việc triển khai hợp tác dịch vụ liên kết Ví điện tử giữa HDBank và TrueMoney Vietnam sẽ gia tăng các dịch vụ, tiện ích độc đáo, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng, đặc biệt là trong kỷ nguyên thanh toán không dùng tiền mặt như hiện nay.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài dịch vụ khách hàng 24/7 TrueMoney Vietnam hotline: 1900 636486 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Tải ví TrueMoney Vietnam tại đây