Định danh tài khoản để tiếp tục sử dụng Ví TrueMoney với muôn vàn tiện ích & ưu đãi hấp dẫn

/ 23.03.2020

Việc định danh tài khoản bằng cách xác thực thông tin cá nhân người dùng và thực hiện liên kết tài khoản ngân hàng không chỉ đáp ứng đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về tính hợp pháp của Ví điện tử TrueMoney Vietnam, mà còn giúp khách hàng đảm bảo nhiều lợi ích khi sử dụng ví.

Tại sao phải xác thực thông tin người dùng và liên kết tài khoản ngân hàng

Theo thông tư 23/2020/TT-NHNN quy định, từ ngày 1/7/2020 tài khoản Ví điện tử cần phải Liên kết với tài khoản ngân hàng và Xác thực thông tin cá nhân của người dùng. Do đó, để tiếp tục sử dụng ví TrueMoney với đầy đủ các tính năng và tiện ích, người dùng cần cung cấp cho TrueMoney các thông tin đầy đủ, bao gồm thông tin cá nhân và hình ảnh Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân (CMND/CCCD) và thực hiện liên kết tài khoản ngân hàng của mình trên ứng dụng.

Với chứng chỉ bảo mật toàn cầu PCI DSS kèm các công nghệ bảo mật tiên tiến như: Xác thực hai lớp; Xác thực vân tay/Nhận diện khuôn mặt; Hệ thống bảo mật thông tin thông minh nhận diện và ngăn chặn các giao dịch bất thường … Khách hàng hoàn toàn an tâm khi cung cấp thông tin cá nhân bởi ví TrueMoney luôn đặt an toàn tài khoản của Quý khách lên hàng đầu. Tất cả thông tin liên quan đến tài khoản cá nhân, tài khoản ngân hàng đều được mã hoá, bảo mật chuẩn quốc tế, đảm bảo mọi giao dịch đều an toàn.

Lợi ích của các tài khoản ví “chính chủ”

Sau khi thực hiện Liên kết tài khoản ngân hàng và Xác thực thông tin cá nhân, ngoài việc thông tin được bảo mật tối đa, người dùng còn nhận được những trải nghiệm và lợi ích vượt trội. Với những tài khoản ví đã xác thực, khi có sự cố, TrueMoney sẽ giúp người dùng bảo vệ tài khoản tốt hơn và phòng chống kẻ gian đánh cắp tiền cá nhân trong ví của bạn.

Ngoài ra, những tài khoản ví “chính chủ” này sẽ được tận hưởng toàn bộ tính năng hiện có trên ví TrueMoney một cách tốt nhất, đồng thời được ưu tiên nhận các ưu đãi từ Ví điện tử TrueMoney với các đối tác trên cả nước, hỗ trợ các giao dịch khi gặp sự cố.

Để thực hiện xác thực thông tin và liên kết tài khoản ngân hàng, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Với người dùng mới (tải và cài đặt ứng dụng TrueMoney sau ngày 26/3/2020), sau khi mở ứng dụng TrueMoney, bạn thực hiện các bước như dưới đây:

Với người dùng hiện tại, sau khi mở ứng dụng TrueMoney, bạn sẽ tự động nhận được hướng dẫn định danh tài khoản như dưới đây:

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài dịch vụ khách hàng 24/7 TrueMoney Vietnam hotline: 1900 63 66 75 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Tải ví TrueMoney Vietnam tại đây