Hỗ trợ khách hàng chuyển đổi thuê bao 11 số thành 10 số

/ 03.10.2018

Kính gửi các Khách hàng của Ví TrueMoney,

Theo quyết định về việc chuyển đổi mã mạng viễn thông của Bộ Thông tin và Truyền thông, toàn bộ các thuê bao 11 số sẽ được chuyển đổi sang thuê bao 10 số trong khoảng thời gian từ ngày 15/9 – 14/11/2018. Thực hiện đúng lộ trình, TrueMoney Việt Nam xin thông báo về tiến trình chuyển đổi đầu số từ 11 số sang 10 số của các tài khoản Ví TrueMoney, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho Khách hàng sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, TrueMoney Việt Nam đang tích cực phối hợp cùng các đối tác Ngân hàng để các giao dịch trên hệ thống không bị gián đoạn.

1. Lộ trình chuyển đổi đầu số

Theo đúng tiến trình các nhà mạng áp dụng, TrueMoney xin gửi tới khách hàng 3 giai đoạn chuyển đổi đầu số như sau:

2. Lưu ý trong giai đoạn quay số song song

Một số lưu ý đặc biệt trong giai đoạn quay số song song (tức 11/10 – 14/11/2018):

2.1. Đối với Khách hàng đăng kí mới

Khách hàng vẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ như bình thường bằng cả số điện thoại với đầu số cũ (11 số) hoặc mới (10 số).

2.2. Đối với Khách hàng đang sử dụng

  • Tại giai đoạn này, Khách hàng có thể đăng ký, đăng nhập và sử dụng các dịch vụ của TrueMoney bằng cả số điện thoại 11 số và 10 số.
  • Số dư trong Ví và Lịch sử giao dịch hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì trong quá trình chuyển đổi.
  • Dịch vụ “Nạp tiền điện thoại”: Nhập số điện thoại theo đầu số cũ hoặc mới đều nạp được như bình thường (đối với Khách hàng đã chuyển đổi đầu số với nhà mạng).
  • Với trường hợp Khách hàng chưa thực hiện đổi đầu số tại TrueMoney, tuy nhiên tài khoản thanh toán tại ngân hàng đã thay đổi, khi thực hiện giao dịch trên Ví TrueMoney sẽ hiển thị thông báo yêu cầu cập nhật số điện thoại để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ.
  • Các Khách hàng đã liên kết tài khoản ngân hàng trước ngày 15/9: TrueMoney phối hợp với các Ngân hàng để đảm bảo giao dịch thông suốt
  • Các Khách hàng liên kết Ví TrueMoney với tài khoản Ngân hàng trong thời gian quay số song song: TrueMoney sẽ yêu cầu Khách hàng lựa chọn sử dụng số điện thoại cũ (11 số) hoặc mới (10 số) để liên kết.
  • Để đảm bảo thông suốt dịch vụ, TrueMoney khuyến nghị Khách hàng cập nhật số điện thoại với Ngân hàng đang sử dụng.
  • TPBank sẽ tự động cập nhật số điện thoại cho Khách hàng vào ngày 19/10/2018. Đối với các Ngân hàng khác, mời quý Khách hàng tham khảo link tương ứng: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Sacombank, ABBank.

3. Lưu ý trong giai đoạn hoàn tất chuyển đầu số (từ 15/11)

  • Từ 15/11/2018, TrueMoney sẽ tự động cập nhật đầu số mới (10 số) cho Khách hàng. Khách hàng có thể đăng nhập bằng số điện thoại đầu số mới (10 số) với mã PIN như cũ
  • Các khách hàng đăng kí mới sau ngày 15/11 chỉ có thể đăng kí với đầu số điện thoại 10 số.

Quá trình chuyển đổi đầu số không tránh khỏi những vấn đề phát sinh, quý Khách hàng vui lòng liên hệ với các kênh hỗ trợ từ TrueMoney để được giải quyết nhanh chóng nhất: