CHƯƠNG TRÌNH GỬI XE KHÔNG TIỀN MẶT ĐÃ CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG HÀ NỘI (HCIT)

/ 07.12.2021

Tuần vừa qua, lễ kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội (HCIT), công ty CP TrueMoney Việt Nam và công ty TNHH TTZ Việt Nam đã được tổ chức tại trường Cao đẳng Công Thương với mục tiêu khởi động chương trình gửi xe không tiền mặt hoàn toàn mới dành cho các bạn học sinh – sinh viên nhà trường. 

Với mong muốn đóng góp vào các nỗ lực hướng tới mục tiêu xã hội không tiền mặt của Việt Nam hiện nay, đồng thời triển khai áp dụng các công nghệ tiên tiến tại các trường Đại học nhằm nâng cao trải nghiệm của học sinh – sinh viên, công ty TrueMoney Việt Nam kết hợp với công ty TNHH TTZ Việt Nam và trường Cao đẳng Công thương đã phối hợp lắp đặt và áp dụng mô hình gửi xe không tiền mặt tại trường Cao đẳng Công thương Hà Nội bắt đầu từ tháng 12/2021. 

Trong bài phát biểu tại buổi lễ kí kết, Thạc sĩ Đỗ Thanh Duy, Phó hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ: “Trước đây quy trình gửi xe tại trường còn thô sơ và tốn nhiều thời gian, việc ứng dụng CNTT vào các hoạt động quản lý điều hành và hạn chế sử dụng tiền mặt trong các hoạt động của nhà trường sẽ tạo ra một hệ thống thanh toán minh bạch trong tài chính, tạo tiền đề cho nhiều công nghệ khác được áp dụng. Chương trình nhận được sự ủng hộ không những từ phía học sinh – sinh viên mà còn từ phía phụ huynh. Đây cũng là nhiệm vụ trọng tậm được Ban giám hiệu nhà trường chỉ đạo sát sao…”

Về phía các đơn vị thực hiện, đại diện cho công ty TrueMoney Việt Nam, ông Nguyễn Thiện Tâm – giám đốc điều hành TrueMoney Việt Nam đã phát biểu: “Chương trình hôm nay sẽ là tiền đề và tạo sự lan toả để các chương trình thanh toán không tiền mặt tại các trường Cao đẳng và Đại học tại Việt Nam được thực hiện, sớm đưa công nghệ tới gần hơn với các em. Đây là một tiện ích có lợi, tạo thói quen cho các em, cho nhà trường và rộng hơn là cho cả xã hội. TrueMoney Việt Nam rất vui mừng được đồng hành và triển khai dự án có ý nghĩa này.”

Ông Nguyễn Thiện Tâm – Tổng giám đốc Công ty TrueMoney Việt Nam phát biểu

Biên bản ghi nhớ hợp tác được đại diện 3 bên: ông Nguyễn Thiện Tâm – Tống giám đốc Công ty TrueMoney Việt Nam, ông Trần Văn Thắng – Tổng giám đốc công ty cổ phẩn TTZ và Thạc sĩ Đỗ Thanh Duy – phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Công thương kí kết. Biên bản nhấn mạnh vai trò của từng đơn vị trong việc triển khai hệ thống và cung cấp dịch vụ thanh toán phí gửi xe không tiền mặt, đồng thời có sự hỗ trợ của nhà trường trong việc truyền thông tới học sinh – sinh viên về dịch vụ mới này.

Đại diện 3 bên kí Biên bản ghi nhớ

Từ trái qua: ông Trần Văn Thắng – Tổng giám đốc công ty cổ phẩn TTZ, Thạc sĩ Đỗ Thanh Duy – phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Công thương, ông Nguyễn Thiện Tâm – Tống giám đốc Công ty TrueMoney Việt Nam 

Mọi thứ đã sẵn sàng, một công nghệ mới đã được chuẩn bị để chào đón các em sinh viên quay trở lại trường học sau một thời gian dài học trực tuyến để phòng chống dịch. TrueMoney Việt Nam mong rằng các em sẽ có nhiều trải nghiệm với chương trình Gửi xe không tiền mặt, làm chủ công nghệ, cùng hướng tới xã hội không tiền mặt của Việt Nam trong tương lai.