Liên kết tài khoản để trải nghiệm toàn diện các tính năng của ví TrueMoney

/ 06.11.2019

Kính gửi: Quý khách hàng TrueMoney

TrueMoney xin thông báo, theo quy định về việc sử dụng ví điện tử, từ ngày 7/11 người dùng ví TrueMoney cần định danh tài khoản và liên kết tài khoản ngân hàng để tiếp tục sử dụng các tiện ích như:

  • Thẻ ảo WeCard – Thanh toán online tiện lợi;
  • Chuyển tiền đến các tài khoản ví TrueMoney khác nhanh chóng;
  • Tặng quà công nghệ với tính năng TrueGift.

I. Đối với tài khoản chưa xác thực CMND/ Hộ chiếu, Quý khách cần hoàn thành các bước đơn giản dưới đây để tiếp tục sử dụng ví TrueMoney.

  • Bước 1: Tại màn hình trang chủ ứng dụng TrueMoney, chọn biểu tượng Cá nhân ở góc dưới cùng bên phải
  • Bước 2: Tại màn hình Cá nhân, chọn Xác thực ngay ở góc trên bên phải
  • Bước 3: Tại màn hình Định danh tài khoản, chọn Xác thực CMND/ Hộ chiếu
  • Bước 4: Thực hiện theo hướng dẫn Xác thực thông tin và hoàn thành.

II. Đối với tài khoản đã xác thực CMND/ Hộ chiếu nhưng chưa liên kết tài khoản ngân hàng, Quý khách cần hoàn thành các bước đơn giản dưới đây để tiếp tục sử dụng các tính năng hiện tại (WeCard, Chuyển tiền, TrueGift).

  • Bước 1: Tại màn hình trang chủ ứng dụng TrueMoney, chọn biểu tượng Cá nhân ở góc dưới cùng bên phải
  • Bước 2: Tại màn hình Cá nhân, chọn Xác thực ngay ở góc trên bên phải
  • Bước 3:  Tại màn hình Định danh tài khoản, chọn Cung cấp thông tin ngân hàng
  • Bước 4: Chọn ngân hàng bạn đang sử dụng và thực hiện theo hướng dẫn để liên kết tài khoản thành công. Vui lòng xem thêm Hướng dẫn liên kết tài khoản ngân hàng tại đây.

Trân trọng,

TrueMoney Việt Nam