Chính thức ngừng cung cấp dịch vụ thẻ phi vật lý trả trước WeCard từ 15/5/2020

/ 23.04.2020

Để đáp ứng đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về sửa đổi quy trình và hệ thống hoạt động dịch vụ thẻ thanh toán quốc tế trả trước vô danh, TrueMoney Việt  Nam chính thức ngừng cung cấp dịch vụ thẻ ảo WeCard kể từ ngày 15/5/2020.

WeCard MasterCard là thẻ phi vật lý trả trước vô danh trên Ví điện tử TrueMoney, được đồng phát hành bởi TPBank và TrueMoney. WeCard có thể được sử dụng với đầy đủ các tính năng của thẻ MasterCard, đồng thời đảm bảo các quy trình bảo mật và an toàn thông tin cho người dùng.

Theo thông tư 28/2019/TT-NHNN quy định, kể từ thời điểm 1/4/2020, thẻ trả trước vô danh sẽ không được sử dụng để thực hiện giao dịch trên môi trường Internet, ứng dụng trên thiết bị di động và không được rút tiền mặt. Theo đó, từ 1/4/2020, ví điện tử TrueMoney đã tạm thời ngừng cung cấp dịch vụ thẻ phi vật lý trả trước vô danh (còn gọi là thẻ ảo WeCard) và sẽ chính thức ngừng cung cấp dịch vụ thẻ ảo WeCard từ 15/5/2020.

TrueMoney Vietnam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng WeCard trong suốt thời gian qua.

Với cam kết đem đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính sáng tạo đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, đội ngũ TrueMoney vẫn luôn làm việc hết mình để cập nhật và bổ sung những tính năng mới, hấp dẫn hơn và mong rằng TrueMoney vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài Dịch vụ Khách hàng 24/7 TrueMoney Vietnam hotline: 1900 63 66 75 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.