Bảo mật trên ví TrueMoney với Smart OTP!

/ 29.08.2019

Từ ngày 29/08/2019, TrueMoney chính thức áp dụng Smart OTP cho tất cả giao dịch thanh toán qua ví TrueMoney. Khách hàng cần cập nhật phiên bản mới để có thể sử dụng tính năng này.

Smart OTP là phương thức bảo mật được tích hợp trong ứng dụng ví TrueMoney giúp người dùng chủ động lấy mã xác thực giao dịch 1 lần (OTP) và tự động nhập vào hệ thống khi thực hiện các giao dịch trực tuyến.

Smart OTP được đánh giá là phương thức xác thực giao dịch trực tuyến bảo mật hàng đầu hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • An toàn & bảo mật hơn với mọi giao dịch online
  • Thuận tiện & dễ dàng hơn cho người dùng
  • Miễn phí hoàn toàn

Để sử dụng Smart OTP, quý khách cần đăng ký một mật khẩu thanh toán gồm 4 chữ số. Mật khẩu thanh toán sẽ được dùng để xác thực các thanh toán ngay trên ví thay cho việc phải nhận SMS OTP truyền thống. Chi tiết hướng dẫn cài đặt và sử dụng mật khẩu thanh toán cho các giao dịch trên ví xem tại đây

Bên cạnh đó, trong trường hợp khách hàng quên mật khẩu thanh toán hoặc muốn thay đổi mật khẩu thanh toán, quý khách hoàn toàn có thể dễ dàng lấy lại mật khẩu chỉ với vài thao tác đơn giản và tiện lợi. Chi tiết xem tại đây

——————

Cập nhật phiên bản mới ngay hôm nay!

⬇️ Ví TrueMoney (iOS): https://apple.co/2JhiOd0

⬇️ Ví TrueMoney (Android): http://bit.ly/2HkO2y5