TrueMoney Việt Nam vinh danh Đại lý có kết quả kinh doanh xuất sắc nhất năm 2019

/ 21.01.2020

Công ty TrueMoney Việt Nam vừa tổ chức thành công lễ vinh danh Đại lý và Cộng tác viên kinh doanh đạt doanh số cao nhất trong năm 2019. Sự kiện được tổ chức trong không gian ấm cúng tại nhà hàng sang trọng ở Hà Nội, với sự tham gia của tập thể ban lãnh đạo Công ty và các cá nhân được vinh danh. 

Lễ vinh danh Đại lý xuất sắc và Cộng tác viên kinh doanh xuất sắc nhất năm 2019 

Một năm kinh doanh thăng hoa của các đại lý TrueMoney Việt Nam đã có được một cái kết trọn vẹn. Chiều 15/1/2020 vừa qua, TrueMoney Việt Nam đã tổ chức thành công lễ vinh danh 3 đại lý xuất sắc và 3 cộng tác viên kinh doanh xuất sắc nhất 2019. Sự kiện được tổ chức trong không gian ấm cúng tại nhà hàng sang trọng ở Hà Nội, với sự tham gia của tập thể ban lãnh đạo Công ty và các cá nhân được vinh danh. 

Sự kiện được tổ chức trong một không gian ấm cúng tại Hà Nội 

Trong số hơn 2.000 đại lý trên toàn quốc, ai cũng đều có những nỗ lực và xứng đáng được tôn vinh. Tuy nhiên cũng không thể bỏ qua sự bứt phá vượt bậc của những đại diện nổi bật nhất, đã được Công ty lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chuẩn khắt khe.

Ban lãnh đạo Công ty gửi lời tri ân sâu sắc đến các Đại lý xuất sắc nhất 2019

Bên cạnh ghi nhận nỗ lực của các cá nhân kinh doanh xuất sắc trong năm qua, TrueMoney Việt Nam mong muốn các đại lý giữ vững phong độ và nhiệt huyết, tiếp tục trở thành cánh tay nối dài của Công ty, nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến tận tay khách hàng Việt Nam.