Thông báo tạm thời ngừng cung cấp dịch vụ thẻ ảo WeCard từ ngày 1/4/2020

/ 25.03.2020

Để đáp ứng đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về sửa đổi quy trình và hệ thống hoạt động dịch vụ thẻ thanh toán quốc tế trả trước vô danh, TrueMoney VietNam sẽ tạm thời ngừng dịch vụ sử dụng thẻ ảo WeCard kể từ ngày 1/4/2020.

Tạm thời ngừng cung cấp dịch vụ thẻ ảo WeCard

WeCard MasterCard là thẻ ảo thanh toán quốc tế trả trước vô danh trên Ví điện tử TrueMoney, được phát hành bởi TPBank và TrueMoney. WeCard có thể được sử dụng với đầy đủ các tính năng của thẻ MasterCard, đồng thời đảm bảo các quy trình bảo mật và an toàn thông tin cho người dùng.

Theo thông tư 28/2019/TT-NHNN quy định, kể từ thời điểm 1/4/2020, thẻ trả trước vô danh sẽ không được sử dụng để thực hiện giao dịch trên môi trường Internet, ứng dụng trên thiết bị di động và không được rút tiền mặt. Theo đó, kể từ 1/4/2020, Ví điện tử TrueMoney sẽ tạm ngừng cung cấp dịch vụ thẻ trả trước vô danh (còn gọi là thẻ ảo WeCard) để sửa đổi quy trình và hệ thống theo quy định của pháp luật.

Thẻ ảo WeCard, dịch vụ thanh toán trực tuyến vượt trội

Trước đó, WeCard là một trong những dịch vụ vượt trội của ví điện tử TrueMoney và luôn nằm trong nhóm những sản phẩm được ưa thích nhất của người dùng Ví. Một số lợi ích khi sử dụng thẻ ảo WeCard có thể kể đến như:

  • Hoàn toàn miễn phí: Nạp tiền và thanh toán hoàn toàn miễn phí. Không phí phát hành, phí thường niên.
  • Thanh toán đa kênh: WeCard cho phép bạn thanh toán trực tuyến tại tất cả các ứng dụng và website chấp nhận thẻ MasterCard tại Việt Nam cũng như trên thế giới, bao gồm Apple Store và Google Play.
  • Nạp tiền thuận lợi: Nạp tiền vào thẻ WeCard dễ dàng từ hơn 30 ngân hàng nội địa.
  • Kích hoạt thẻ nhanh chóng: Mở thẻ không quy trình, thủ tục, có thể sử dụng thẻ ngay lập tức.
  • Bảo mật tuyệt đối: WeCard là thẻ trả trước chính thức được phát hành bởi TPBank cùng 2 tầng bảo mật mỗi lần người dùng sử dụng thẻ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thông tin và giao dịch của người dùng. Bên cạnh đó, người dùng có thể khóa thẻ bất cứ lúc nào để bảo mật và kích hoạt lại khi có nhu cầu sử dụng.

Với những sự bất tiện diễn ra trong thời gian gián đoạn này, TrueMoney Vietnam gửi lời xin lỗi đến với Quý khách hàng và chúng tôi cam kết sẽ cập nhật mọi thông tin về dịch vụ WeCard đến với quý khách trong thời gian sớm nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài dịch vụ khách hàng 24/7 TrueMoney Vietnam hotline: 1900 63 66 75 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.