Ra mắt sản phẩm tài chính mới – chung tay hỗ trợ người dân vượt đại dịch COVID-19

/ 01.03.2022

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp và lan rộng ra nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước phần nào ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Theo số liệu của Tổng cục thống kê, trong năm 2021 số người thất nghiệp trong độ tuổi lao động gần 1,2 triệu người, tăng 370,8 nghìn người so với năm trước. Bên cạnh đó, thu nhập bình quân của người lao động là 5,7 Triệu đồng, giảm 32.000 đồng so với năm 2020.

Do đó, đại dịch là thách thức vô cùng lớn với sự phát triển của doanh nghiệp cũng như ổn định trong cuộc sống của người dân và toàn nền kinh tế. Cho đến nay, Việt Nam đã có gần 3.5 triệu ca nhiễm Covid, gây khó khăn không nhỏ tới đời sống mưu sinh hàng ngày của nhiều người – đặc biệt là những người thu nhập thấp với công việc không ổn định, hoặc không có tiền tiết kiệm. Éo le ở chỗ, họ cũng không đủ tiếp cận nguồn vay vốn từ các ngân hàng hay tổ chức tín dụng vì lý do không có thu nhập ổn định.

Thấu hiểu sự khó khăn tài chính của người dân trong tình cảnh vừa khó khăn về mưu sinh vừa eo hẹp về tài chính ở giai đoạn dịch bệnh, TrueMoney quyết định cho ra mắt sản phẩm hỗ trợ tài chính với nhiều ưu đãi về lãi suất cho người dân. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm khác như giải ngân nhanh, thủ tục đơn giản và giải ngân qua ví TrueMoney – vô cùng phù hợp trong bối cảnh dịch bệnh khó xoay vốn làm ăn. 

TrueMoney tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc của TrueMoney và tập đoàn fintech hàng đầu Đông Nam Á  Ascend Money, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, môi trường làm việc linh hoạt, sản phẩm tài chính mới này sẽ trở thành đơn vị tiên phong hỗ trợ người dân khắc phục những hậu quả kinh tế trong và sau COVID-19. Cùng đón chờ sự xuất hiện của sản phẩm mới này nhé!

Coming Soon!