MUA THẺ GAME NHANH CHÓNG, CHIẾT KHẤU CAO TRÊN VÍ TRUEMONEY VIETNAM

/ 02.03.2020

Mua thẻ game chiết khấu cao trên ví TrueMoney là một trong những hình thức nạp tiền vào game nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. Không chỉ đáp ứng nhu cầu tiết kiệm tiền và thời gian mà hình thức này còn đảm bảo tính bảo mật trong thanh toán cho các game thủ.

Với kho thẻ game đa dạng, phong phú cùng mức chiết khấu cao, game thủ có nhiều sự lựa chọn để mua thẻ game ở bất kỳ đâu với một mức giá rẻ, nhanh chóng ngay trên ví điện tử TrueMoney Vietnam. Ngoài ra, với cơ chế bảo mật chuẩn quốc tế PCI DSS, game thủ có thể thực hiện các giao dịch một cách an toàn, tránh trường hợp bị trục lợi cá nhân do sơ hở thông tin dẫn đến chiếm đoạt tài sản bao gồm cả tài khoản game lẫn tài khoản ngân hàng.

Chiết khấu trực tiếp trên mệnh giá thẻ game khi mua trên ví TrueMoney 

Hướng dẫn các bước mua thẻ:

Lưu ý: Các mã thẻ game chỉ có thể mua trên ứng dụng TrueMoney Vietnam thuộc hệ điều hành Android.

Bên cạnh tiện ích mua thẻ game, người dùng ví TrueMoney còn có thể thanh toán nhanh các hoá đơn, nạp thẻ điện thoại với mức chiết khấu hấp dẫn, thanh toán sử dụng mã QR của VNPay trên ví TrueMoney tại gần 30.000 điểm thanh toán và tận hưởng các tiện ích khác như: mua vé máy bay, mua Vietlott trực tiếp trên ví. Đặc biệt, người dùng có thể mở thẻ thanh toán quốc tế Mastercard WeCard hoàn toàn miễn phí ngay trên ví và sử dụng thẻ để thực hiện các giao dịch trực tuyến nội địa và quốc tế.

Tải ví TrueMoney Vietnam tại đây: