TrueMoney Việt Nam và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) ký kết thành công kinh doanh sản phẩm bảo hiểm

/ 19.12.2018

TrueMoney Việt Nam và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) ký kết thành công kinh doanh sản phẩm bảo hiểm

Chiều ngày 19/12/2018, tại trụ sở của Tổng công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI), TrueMoney Việt Nam đã có buổi Lễ ký kết hợp đồng hợp tác về việc kinh doanh sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ PTI trên hệ thống TrueMoney.

Tại buổi lễ ký kết, ông Đinh Quang Huy – Tổng giám đốc TrueMoney Việt Nam cho biết, đây là cơ hội để cả hai bên phát triển những hình thức kinh doanh mới, điển hình là việc đưa sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của PTI vào kinh doanh trên toàn hệ thống của TrueMoney Việt Nam.

Ông Đinh Quang Huy – TGĐ TrueMoney Việt Nam tại Lễ ký kết

Hiện tại, mô hình kinh doanh bảo hiểm theo hình thức insurtech – kinh doanh bảo hiểm trên nền tảng công nghệ đang được PTI chú trọng phát triển. Với những lợi ích của mô hình này, người dùng có thể tiếp cận và mua những sản phẩm bảo hiểm cũng như giải quyết quyền lợi bảo hiểm dễ dàng hơn, ngay trên điện thoại smartphone. Cũng với chủ trương này, PTI đã lựa chọn TrueMoney trở thành một trong những đối tác công nghệ đầu tiên để ký kết hợp tác kinh doanh sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.

Đại diện PTI – Ông Đoàn Kiên – Phó Tổng giám đốc chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá rất cao tiềm năng của hệ thống toàn diện gồm cả online và offline của TrueMoney Việt Nam. TrueMoney Việt Nam sở hữu hệ thống đại lý trên 7,000 điểm trên cả nước, cùng ứng dụng Ví điện tử TrueMoney với lượng người dùng lớn; các sản phẩm bảo hiểm PTI sẽ giúp người dùng của TrueMoney Việt Nam có thêm lựa chọn về những tiện ích gia tăng bên cạnh những sản phẩm có sẵn”.

Ông Đoàn Kiên – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm Bưu điện PTI

Thông qua lễ ký kết, TrueMoney Việt Nam sẽ chính thức trở thành đối tác kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện. Thông qua mạng lưới đại lý 7000 Đại lý TrueMoney Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm phi nhân thọ của PTI tới các Quý khách hàng của TrueMoney tại hệ thống đại lý TrueMoney cũng như trên ứng dụng Ví điện tử TrueMoney trong thời gian tới.


TrueMoney là nhà cung cấp dịch vụ tài chính lớn nhất Đông Nam Á dành cho cả người tiêu dùng có hay không có tài khoản ngân hàng. TrueMoney là sự hợp tác của tập đoàn Ascend Money & Ant Financial với sứ mệnh tạo điều kiện cho mọi người tiếp cận với những dịch vụ tài chính tân tiến, hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn. TrueMoney cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của con người thông qua những dịch vụ tài chính dễ dàng tiếp cận với độ tin tưởng cao và công nghệ hiện đại. Kể từ thời điểm thành lập năm 2003, TrueMoney đã phủ sóng tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm Thái Lan, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Việt Nam, và Philippines. Tại Việt Nam, TrueMoney Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính điện tử thông qua Ví điện tử TrueMoney và Cổng thanh toán TrueMoney; dịch vụ tài chính phục vụ nhóm khách hàng khó hoặc không thể tiếp cận dịch vụ ngân hàng tại hệ thống 7,000 đại lý của TrueMoney Việt Nam trên cả nước.