Đại lý TrueMoney: Thông báo ngừng dịch vụ cung ứng trung gian thanh toán tại hệ thống Điểm giao dịch từ 30/04/2020

/ 06.04.2020

Quý Điểm giao dịch thân mến,

Chúng ta đã đồng hành cùng nhau trong suốt thời gian qua và Công ty Cổ phần TrueMoney Việt Nam (Công ty) sẽ không thể đạt được ngày hôm nay nếu không có sự hợp tác của Quý Điểm giao dịch (Quý Điểm). Công ty luôn ghi nhận và trân trọng sự hợp tác của Quý Điểm đã tạo điều kiện cho việc kinh doanh và hoạt động của Công ty.

Tuy nhiên, với phương hướng và kế hoạch kinh doanh có sự thay đổi, Công ty rất tiếc phải thông báo về việc chấm dứt hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán tại hệ thống Điểm giao dịch trên thị trường kể từ ngày 30/04/2020. Theo đó, chúng tôi sẽ có trách nhiệm quyết toán cho Quý Điểm đối với toàn bộ doanh thu, giao dịch, số dư tài khoản và các chi phí khác tính đến hết 24 giờ ngày 31/03/2020 ngay sau khi nhận được phản hồi từ Quý Điểm tại Biên bản thanh lý và bàn giao trang thiết bị.

Việc ngừng dịch vụ có thể tạo ra một số bất tiện cho Quý Điểm nhưng với thông báo này, Công ty tin rằng chúng ta có thể phối hợp chặt chẽ và hoàn thành các công việc liên quan để không ảnh hưởng đến quyền lợi của các bên.

Một lần nữa, Công ty xin trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý Điểm ngày càng phát triển, thịnh vượng. Đồng thời, để cập nhật thông tin chi tiết và biểu mẫu biên bản thanh lý và bàn giao thiết bị, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.

Cám ơn Quý Điểm đã phối hợp và thực hiện với Công ty
Trân trọng,
Đội ngũ TrueMoney Vietnam