Ở nhà vẫn chill, tha hồ đón deal hoàn tiền khủng tới 50%

/ 09.08.2021

Ở NHÀ VẪN CHILL, THA HỒ ĐÓN DEAL CÙNG TRUEMONEY

Chương trình Hoàn tiền khủng lên tới 50%

Tiếp nối chuỗi chương trình “Phiên chợ Hoàn tiền”, tháng 8 đánh dấu ưu đãi lớn từ TrueMoney với chương trình Ở Nhà Vẫn Chill – Tha Hồ Đón Deal. Khách hàng được hoàn tiền khủng lên tới 50% khi giao dịch nạp thẻ, thanh toán hoá đơn trên ví TrueMoney, cụ thể như sau:

1. Thể lệ chương trình 

Chương trình áp dụng cho người dùng ví điện tử TrueMoney tạo tài khoản trước 00:00 ngày 01/08/2021, đã hoàn thành đầy đủ các bước xác thực tài khoản ví TrueMoney (KYC + liên kết ngân hàng), thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại, thẻ data, thẻ game, thanh toán hoá đơn bao gồm hoá đơn điện, nước, internet, truyền hình cáp, điện thoại trả sau.

Cụ thể, mức hoàn tiền cho từng loại giao dịch như sau:

a) Giao dịch Nạp tiền (Top-up) và mua thẻ nạp

  • Áp dụng cho: giao dịch nạp tiền điện thoại trực tiếp (top up), mua thẻ nạp điện thoại, thẻ game, thẻ data của các nhà mạng viễn thông và công ty phát hành thẻ có giá trị thanh toán tối thiểu từ 10,000đ trở lên.
  • Được áp dụng đồng thời với ưu đãi của các nhà mạng và chiết khấu của TrueMoney.
  • Giá trị hoàn tiền: tối đa 50% giá trị giao dịch và không vượt quá 30,000 VNĐ/phiếu hoàn tiền (Đã bao gồm các chiết khấu, ưu đãi khác)
  • Mức hoàn tiền cụ thể:
Giá trị giao dịch (không bao gồm cộng/trừ phí) 10,000đ

20,000đ

50,000đ

100,000đ trở lên

Giá trị phiếu hoàn tiền 4,500đ 8,000đ 17,500đ 30,000đ

b) Giao dịch thanh toán hoá đơn

  • Áp dụng cho giao dịch thanh toán hoá đơn điện / nước / truyền hình / internet / điện thoại trả sau có giá trị thanh toán tối thiểu từ 60,000đ trở lên. 
  • Giá trị hoàn tiền: tối đa 50% giá trị giao dịch và không vượt quá 50,000 VNĐ/phiếu hoàn tiền (Đã bao gồm các chiết khấu, ưu đãi khác)
  • Mức hoàn tiền cụ thể:
Giá trị giao dịch (không bao gồm cộng/trừ phí) từ 60,000đ đến dưới 500,000đ từ 500,000đ đến dưới 1,000,000đ từ 1,000,000đ trở lên
Giá trị phiếu hoàn tiền 30,000đ 40,000đ 50,000đ

Thời gian áp dụng chương trình: từ 0:00 ngày 09/8 tới hết 31/8/2021, hoặc tới khi hết số lượng voucher, tuỳ điều kiện nào đến trước.

2. Điều kiện chương trình

  • Mỗi Khách hàng sẽ nhận được tối đa một phiếu hoàn tiền trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Tại một thời điểm, mỗi Khách hàng chỉ nhận được tối đa một phiếu hoàn tiền cho bất kỳ chương trình nào do TrueMoney tổ chức dành cho KH hiện hữu của TrueMoney trên một giao dịch mà KH thực hiện.
  • Thời gian sử dụng phiếu hoàn tiền: trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận. 
  • Chương trình áp dụng cho khách hàng tạo tài khoản Ví TrueMoney trước 00:00 ngày 01/08/2021, đã hoàn thành đầy đủ các bước xác thực tài khoản ví TrueMoney (KYC + liên kết ngân hàng).

3. Điều kiện, điều khoản chung

a) Công ty có quyền từ chối trao thưởng và thu hồi voucher trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng không cung cấp hoặc cung cấp sai/ thiếu thông tin liên hệ hoặc Công ty đã liên hệ xác minh danh tính (khi cần) tối đa 03 lần mà không thành công
  • Công ty, bằng những cơ sở dữ liệu của mình, nghi ngờ/ phát hiện các hành vi gian lận khuyến mại bao gồm nhưng không giới hạn các hành vi như sử dụng phần mềm để tạo nhiều tài khoản ví TrueMoney ảo, sử dụng thông tin sai sự thật, thông tin không phải của chủ ví TrueMoney để xác thực tài khoản, thực hiện bất cứ hành vi gian lận khác để nhận khuyến mại nhiều hơn mức cho phép.

b) Chương trình sẽ kết thúc khi hết ngân sách chương trình hoặc vào hạn cuối của chương trình, tùy vào sự kiện nào đến trước.

c) Phiếu hoàn tiền không được phép chuyển nhượng.

d) Bằng việc đồng ý tham gia chương trình, khách hàng đồng ý cho phép TrueMoney sử dụng thông tin, hình ảnh của khách hàng vào việc truyền thông, quảng cáo.

e) Quyết định của TrueMoney Việt Nam về các vấn đề liên quan tới chương trình ưu đãi là quyết định cuối cùng và ràng buộc đối với Khách hàng

f) TrueMoney Việt Nam có quyền, tại mọi thời điểm, thay đổi điều khoản và điều kiện này bao gồm cả việc hủy bỏ, sửa đổi hoặc dừng khuyến mại mà không báo trước với Khách hàng.

Bạn đã sẵn sàng “Ở nhà vẫn Chill – Tha hồ đón Deal” cùng TrueMoney với khuyến mãi hoàn tiền HOT nhất tháng 8 này chưa? Số lượng phiếu hoàn tiền có giới hạn, nhanh tay lên Ví True và trải nghiệm ưu đãi nhé!

GIAO DỊCH NGAY!