Chương trình Đại sứ Ví True – True Ambassador

/ 06.07.2021

Từ ngày 6/7/2021, TrueMoney khởi động chương trình “Đại sứ ví True – True Ambassador” với nội dung cụ thể như sau:

Đối tượng Đại sứ

1. Chủ cửa hàng hoặc nhân viên của Five Star & Fresh Mart (các điểm bán của C.P.) và HRM các nhà máy C.P.

2. Chủ cửa hàng hoặc nhân viên các cửa hàng minimart, hiệu thuốc, mẹ và bé, phụ kiện điện tử, v.v.

3. Chủ cửa hàng hoặc nhân viên tại các điểm kinh doanh dịch vụ: cafe, hiệu cắt tóc, tiệm ăn vặt, mỹ phẩm.

4. Cá nhân tham gia bán hàng (thỏa mãn điều kiện đã là Khách hàng sử dụng dịch vụ của TMV)

5. Khách hàng hiện hữu của ví điện tử TrueMoney, tạo tài khoản trước 00:00 ngày 06/07/2021, khách hàng phát sinh 5 giao dịch chi tiêu khác nhau trên ví True trong 3 tháng liền kề trước 06/07/2021 – không tính giao dịch fund in / fund out, True Gift, P2P và có tổng giá trị giao dịch > 300,000 VNĐ trong 3 tháng đó)

6. Lưu ý: đối tượng đại sứ không bao gồm Cán bộ nhân viên đang làm việc tại TrueMoney Việt Nam.

Đối tượng Khách hàng mới

  • Khách hàng chưa từng đăng ký và sử dụng ví điện tử TrueMoney
  • Khách hàng hoàn tất việc: tải, đăng ký, nhập mã giới thiệu và hoàn thành kích hoạt tài khoản Ví điện tử TrueMoney theo yêu cầu của chương trình trong thời gian diễn ra chương trình.

Thể lệ chương trình

1. Chương trình dành cho Khách hàng mới

Mỗi Khách hàng mới, tạo tài khoản kể từ ngày 6/7/2021, nhập mã giới thiệu (theo quy định của TrueMoney theo từng thời kỳ), hoàn thành kích hoạt tài khoản thành công trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được voucher cashback 50,000 VNĐ vào ví TrueMoney vừa khởi tạo.

Mỗi Khách hàng chỉ nhận được tối đa 01 voucher cashback trị giá 50,000 VNĐ. Voucher cashback có thời hạn sử dụng trong vòng 7 ngày.

2. Chương trình dành cho Đại sứ

a. Khách hàng tham gia làm đại sứ TrueMoney thuộc nhóm Đại sứ từ (1) đến (4) sẽ nhận được 1,000,000 VNĐ khi giới thiệu được 15 khách hàng mới tạo tài khoản và thỏa mãn thể lệ 2.1 của chương trình trong một tháng.

      – Kể từ khách hàng thứ 16, Đại sứ TrueMoney sẽ nhận được thêm 30,000 VNĐ / khách hàng tạo tài khoản và thỏa mãn thể lệ (1) của chương trình trong tháng đó.

      – Trường hợp Đại sứ không giới thiệu đủ 15 khách hàng trong tháng, thì Đại sứ sẽ nhận 30,000 VNĐ / khách hàng thỏa mãn thể lệ (1) của chương trình.

b. Khách hàng tham gia làm đại sứ TrueMoney thuộc nhóm Đại sứ (5) sẽ nhận được 50,000 VNĐ / khách hàng thỏa mãn thể lệ (1) của chương trình.

Chương trình dành cho Đại sứ không giới hạn số lượng khách hàng mà Đại sứ TrueMoney giới thiệu mở tài khoản thành công. Mã giới thiệu của Đại sứ TrueMoney sẽ được tổng hợp hàng tuần vào một danh sách nội bộ để theo dõi và trả thưởng.

3. Thời gian và cách thức trả thưởng

– Thời gian áp dụng: từ 12:00:00 ngày 06/07/2021 đến hết 23:59:59 ngày 6/9/2021 hoặc đến khi hết ngân sách tùy sự kiện nào đến trước.

– Thời gian chốt số lượng ví giới thiệu theo tuần: chốt vào 23:59:59 thứ 5 hàng tuần

– Thời gian chốt và tổng kết số lượng ví giới thiệu theo tháng: chốt vào 23:59:59 ngày 05/08/202105/09/2021  

– Thời gian trả thưởng cho đại sứ tham gia chương trình: 

  • Trả thưởng vào trước 18h00 thứ 6 hàng tuần, sau khi chốt số lượng ví giới thiệu theo tuần. 

         + Trả thưởng 30,000 VNĐ / 1 tài khoản ví giới thiệu thành công cho đại sứ thuộc nhóm (1) đến nhóm (4).

         + Trả thưởng 50,000 VNĐ/ 1 tài khoản ví giới thiệu thành công cho đại sứ thuộc nhóm (5).

  • Đối với đại sứ thuộc nhóm (1) đến nhóm (4), ngoài việc trả thưởng hàng tuần vào thứ 6, TrueMoney sẽ tổng hợp danh sách Khách hàng mà Đại sứ giới thiệu được trong tháng đến ngày T, và trả thưởng khoản cố định khi Đại sứ giới thiệu được 15 ví vào trước 18h00 ngày T+7 (T là ngày chốt và tổng kết số liệu ví giới thiệu theo tháng). Số tiền trả thưởng được tổng kết và trừ đi khoản đã trả thưởng hàng tuần cho Đại sứ.

– Thời gian trả thưởng cho KH tham gia chương trình: Ngay sau khi thỏa mãn các điều kiện theo thể lệ chương trình

ĐĂNG KÝ NGAY

Điều kiện, điều khoản chung

1. Công ty có quyền từ chối trao thưởng trong các trường hợp sau

  • Khách hàng không cung cấp hoặc cung cấp sai/ thiếu thông tin liên hệ hoặc Công ty đã liên hệ xác minh danh tính (khi cần) tối đa 03 lần mà không thành công
  • Công ty, bằng những cơ sở dữ liệu của mình, nghi ngờ/ phát hiện các hành vi gian lận khuyến mại bao gồm nhưng không giới hạn các hành vi như sử dụng phần mềm để tạo nhiều tài khoản ví TrueMoney ảo, sử dụng thông tin sai sự thật, thông tin không phải của chủ ví TrueMoney để xác thực tài khoản, thực hiện bất cứ hành vi gian lận khác để nhận khuyến mại nhiều hơn mức cho phép.

2. Chương trình sẽ kết thúc khi ngân sách dành cho chương trình đã hết hoặc vào hạn cuối của chương trình, tùy vào sự kiện nào đến trước.

3. Bằng việc đồng ý tham gia chương trình, Khách hàng đồng ý cho phép TrueMoney sử dụng thông tin, hình ảnh của Khách hàng vào mục đích truyền thông, quảng cáo. 

4. Quyết định của TrueMoney Việt Nam về các vấn đề liên quan tới chương trình ưu đãi là quyết định cuối cùng và ràng buộc đối với Khách hàng

5. TrueMoney Việt Nam có quyền, tại mọi thời điểm, thay đổi điều khoản và điều kiện này bao gồm cả việc hủy bỏ, sửa đổi hoặc dừng khuyến mại mà không báo trước với Khách hàng.

Hãy đăng ký tham gia ngay hôm nay để trở thành True Ambassador với cơ hội kiếm thêm thu nhập dễ dàng cùng TrueMoney nhé!

ĐĂNG KÝ NGAY

Để tìm hiểu thêm thông tin và giải đáp các thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 63 66 75
Website: truemoney.com.vn
Email: [email protected]
Facebook: https://www.facebook.com/TrueMoneyVN