Dự đoán kết quả – Cơ hội nhận ngay 10 triệu đồng

/ 10.06.2021

Ngày 11/6, TrueMoney tài trợ mini  game Dự đoán kết quả bóng đá trận cầu giữa Việt Nam và Malaysia với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Người chơi dự đoán chính xác có cơ hội nhận quà trị giá 10 triệu đồng, và nhiều phần quà khác.

Thời gian chương trình

Ngày 11/6/2021

Đối tượng áp dụng

Người dùng facebook, bình luận trên post dự đoán trên page Troll Bóng Đá

Thể lệ chương trình

Dự đoán kết quả trận đấu: Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Malaysia thuộc vòng loại World Cup 2022 bắt đầu lúc 23h45 ngày 11/6/2021.

Cơ chế tham gia dự đoán: Khách hàng thực hiện bình luận dưới bài post về chương trình dự đoán trên Facebook Fanpage Troll Bóng Đá (tại đây) trong khoảng thời gian từ 9h00 đến 23h45 ngày 11/6/2021. (Khách hàng không cần phải thực hiện bất kỳ dịch vụ nào để tham gia chương trình)

Nội dung bình luận bao gồm: “Tỷ số trận đấu theo thứ tự Việt Nam, Malaysia”; “Họ và tên cầu thủ Việt Nam viết đủ dấu ghi bàn bất kỳ trong trận đấu”; “Thời gian ghi bàn của cầu thủ Việt Nam đã dự đoán”; “Số điện thoại di động”.

Ví dụ: “1-0; Nguyễn Văn Toàn; 19; 0912345678”.

Cơ cấu giải thưởng
  1. 01 giải đặc biệt trị giá 9.999.999 đồng cho Khách hàng đoán chính xác và sớm nhất: tỷ số trận đấu, tên cầu thủ Việt Nam ghi bàn & phút ghi bàn.
  2. 10 giải trị giá 500 nghìn đồng cho 10 Khách hàng đoán chính xác và nhanh nhất tên cầu thủ Việt Nam ghi bàn bất kỳ trong trận đấu.
  3. 250 giải cho 250 Khách hàng dự đoán sớm và chính xác nhất kết quả trận đấu trong đó: các Khách hàng dự đoán chính xác ở vị trí thứ 50, 100, 150, 200, 250 sẽ nhận được giải thưởng trị giá: 1 triệu đồng/khách hàng; các Khách hàng còn lại dự đoán chính xác được nhận nhận giải thưởng trị giá: 100 nghìn đồng/khách hàng.
Hình thức nhận giải
  • TrueMoney sẽ tiến hành tổng hợp, sàng lọc và công bố danh sách Khách hàng trúng thưởng công khai trên website và fanpage Facebook của Troll Bóng Đá trong vòng 05 ngày sau khi trận đấu kết thúc.
  • Giải thưởng được trao tối đa sau 06 ngày làm việc sau khi kết thúc trận đấu dưới dạng phiếu hoàn tiền (cash voucher) trên tài khoản ví điện tử TrueMoney được gắn với số điện thoại Khách hàng đã bình luận khi tham gia Chương trình. Khách hàng cần thực hiện đăng ký tài khoản ví TrueMoney, thực hiện xác thực thông tin và liên kết ngân hàng thành công để có thể nhận và quy đổi giải thưởng (việc liên kết là hoàn toàn miễn phí, không kèm theo việc khách hàng sử dụng dịch vụ trên ví điện tử TrueMoney).
  • Trong trường hợp đã đủ điều kiện đạt giải đặc biệt, Khách hàng sẽ không được nhận giải còn lại. Khách hàng được nhận giải (i) và (ii) trong trường hợp thỏa mãn các điều kiện của cả 02 giải.
  • Một Khách hàng/ Một số điện thoại chỉ được tham gia 01 lần, trường hợp Khách hàng có nhiều bình luận, TrueMoney chỉ tính bình luận gần nhất.
  • Bình luận hợp lệ được trao giải là bình luận không chỉnh sửa, trường hợp Khách hàng chỉnh sửa nội dung bình luận, TrueMoney sẽ không ghi nhận đây là bình luận hợp lệ được tham gia vào chương trình.
  • Trường hợp Khách hàng không tạo ví TrueMoney để nhận thưởng, TrueMoney sẽ không trao thưởng qua bất cứ hình thức nào khác và thu hồi giải thưởng.
Những chương trình hấp dẫn TrueMoney dành cho KH mới:
Tải ví TrueMoney ngay để nhận vô vàn khuyến mãi và ưu đãi

Tải ví TrueMoney

Điều kiện & Điều khoản chung
  1. Công ty có quyền từ chối trao thưởng và thu hồi voucher trong các trường hợp sau:
  • Khách hàng không cung cấp hoặc cung cấp sai/ thiếu thông tin liên hệ hoặc Công ty đã liên hệ xác minh danh tính (khi cần) tối đa 03 lần mà không thành công
  • Công ty, bằng những cơ sở dữ liệu của mình, nghi ngờ/ phát hiện các hành vi gian lận khuyến mại bao gồm nhưng không giới hạn các hành vi như sử dụng phần mềm để tạo nhiều tài khoản ví TrueMoney ảo, sử dụng thông tin sai sự thật, thông tin không phải của chủ ví TrueMoney để xác thực tài khoản, thực hiện bất cứ hành vi gian lận khác để nhận khuyến mại nhiều hơn mức cho phép.
  1. Chương trình sẽ kết thúc khi hết voucher khuyến mại hoặc vào hạn cuối của chương trình, tùy vào sự kiện nào đến trước.
  2. Phiếu hoàn tiền tiền không được phép chuyển nhượng.
  3. Quyết định của TrueMoney Việt Nam về các vấn đề liên quan tới chương trình ưu đãi là quyết định cuối cùng và ràng buộc đối với Khách hàng
  4. TrueMoney Việt Nam có quyền, tại mọi thời điểm, thay đổi điều khoản và điều kiện này bao gồm cả việc hủy bỏ, sửa đổi hoặc dừng khuyến mại mà không báo trước với Khách hàng.
Thông tin liên hệ

Hotline: 1900 63 66 75
Website: truemoney.com.vn
Email: [email protected]