Có ngay 50 Vxu trên VegaGame chỉ với 1K

/ 18.01.2019

Tết này chơi mọi game của VegaGame siêu rẻ qua ví TrueMoney. Từ nay đến 28/2/2019, mỗi game thủ khi sử dụng ví điện tử TrueMoney để thanh toán trên https://vegaid.vn/truemoney sẽ được mua gói đặc biệt 50 Vxu với giá chỉ 1,000đ.

[Thông báo] Chương trình mua gói nạp 50Vxu chỉ với 1K trên VegaGame qua ví TrueMoney kết thúc trước thời hạn do đã phát hết số lượt gói nạp 50Vxu. Mong Quý khách thông cảm.

Tải ví ngay

Về VegaGame

Cái tên VegaGame được biết đến trên làng game Việt với các tựa game như Chân Long Giáng Thế, Kim Dung Truyện, Lữ Bố Truyện, Thiếu Niên Tam Quốc… Với hình ảnh đồ họa đẹp mắt, cốt truyện thú vị, các game của VegaGame là sự lựa chọn không thể thiếu của nhiều game thủ.

Hiện nay, các game của VegaGame được phát hành chủ yếu trên 2 nền tảng là webgame và mobile game.

Website chính thức: http://vegagame.vn/

Hướng dẫn mua gói 1K bằng ví TrueMoney

Bước 1: Truy cập trang web https://vegaid.vn/truemoney/ và chọn “Nạp Ngay”

Bước 2: Xác nhận “Thanh toán” cho gói 50Vxu với giá 1.000đ

Bước 3: “Đăng nhập” bằng số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký ví TrueMoney hoặc “Đăng ký” nếu chưa có tài khoản.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng ví TrueMoney tại đây.

Bước 4: Nhập mã OTP được gửi tới số điện thoại đăng ký ví TrueMoney để xác nhận giao dịch


Bước 5: Giao dịch hoàn tất. 50 Vxu sẽ được cộng trực tiếp vào ví Vxu của bạn

Điều kiện & Điều khoản

  • Chương trình dành cho tất cả người dùng của ví điện tử TrueMoney lần đầu mua gói đặc biệt 50 Vxu trên website chính thức của VegaGame.
  • Mỗi chủ tài khoản Vega ID (tương đương với 01 tài khoản ví TrueMoney) được mua gói 50 Vxu với giá 1,000 VNĐ tối đa 01 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình
  • Bạn cần thực hiện ít nhất 01 giao dịch mua gói đặc biệt 50 Vxu và thanh toán bằng ví TrueMoney trong thời gian diễn ra chương trình
  • TrueMoney có quyền từ chối trao thưởng và thu hồi tiền thưởng với các khách hàng có hành vi gian lận khuyến mại. Các hành vi gian lận khuyến mại bao gồm nhưng không giới hạn các hành vi như sử dụng phần mềm để tạo nhiều tài khoản ví TrueMoney giả mạo, sử dụng thông tin sai sự thật, thông tin không phải của chủ ví TrueMoney để xác thực tài khoản, thực hiện bất cứ hành vi nào để nhận khuyến mại nhiều hơn mức cho phép.
  • Thời gian để xử lý khiếu nại cho chương trình này là trong vòng 07 ngày sau khi chương trình kết thúc. Sau thời điểm trên, TrueMoney Việt Nam sẽ không tiếp nhận bất kỳ khiếu nại nào về chương trình này.
  • Chương trình có thể kết thúc khi hết ngân sách hoặc vào hạn cuối của chương trình mà không cần phải báo trước, tùy vào sự kiện nào đến trước nhất
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định cuối cùng thuộc về TrueMoney Việt Nam

Thông tin hữu ích