THANH TOÁN THUẬN TIỆN VỚI TRUEMONEY QR CODE TẠI HƠN 20,000 CỬA HÀNG

/ 13.05.2019

Từ ngày 10/05/2019, TrueMoney Việt Nam chính thức cho ra mắt tính năng thanh toán bằng mã QR. Người dùng có thể sử dụng QR Code trên ví TrueMoney tại hơn 20,000 điểm thanh toán trên toàn quốc với mạng lưới sản phẩm và dịch vụ đa dạng.

Sử dụng TrueMoney QR Code giúp người dùng thanh toán nhanh chóng và tiện lợi hơn, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn về bảo mật thông tin cho khách hàng. Chỉ cần có ví True, thanh toán chưa bao giờ đơn giản đến thế!

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ QR Code trên ví TrueMoney

Bước 1: Sau khi đăng nhập, chọn icon “Quét mã” trên trang chủ ví TrueMoney. Di chuyển camera đến mã QR cần quét (trên các trang mua hàng trực tuyến hoặc tại cửa hàng).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bước 2: Kiểm tra lại thông tin và số tiền cần thanh toán, sau đó chọn “Tiếp tục”.

Bước 3: Chọn “Trượt để thanh toán”.

Bước 4: Đối với giao dịch dưới 500,000đ, thanh toán đã hoàn thành.

Đối với giao dịch từ 500,000đ trở lên, một mã OTP sẽ được gửi đến số điện thoại đăng kí ví của người dùng. Nhập mà OTP để hoàn thành thanh toán.

Khách hàng lưu ý không chia sẻ mã OTP cho bất kì ai.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các thông tin khác

  1. TrueMoney QR Code là sản phẩm hợp tác giữa TrueMoney và VnPay, là nhà cung cấp có thể mạnh hàng đầu về giải pháp thanh toán mã QR. Xem danh sách hơn 20,000 điểm thanh toán mã QR với ví TrueMoney tại: https://vnpay.vn/diem-thanh-toan_1/.
  2. QR code là hình thức thanh toán dễ dàng và tiện lợi cho người dùng, không cần các thiết bị chuyên dụng, rất dễ sử dụng chỉ với một vài thao tác đơn giản, đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho thông tin của người dùng. Với hai lớp bảo mật cùng định dạng đặc biệt của mã QR, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi thanh toán bằng QR Code.
  3. Ví điện tử TrueMoney là nền tảng toàn diện cung cấp dịch vụ tài chính và thanh toán hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến, giúp người dùng có thể dễ dàng thanh toán các hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua sắm trực tuyến và tại cửa hàng, cũng như tặng quà cho người thân chỉ bằng thao tác đơn giản tích hợp trong một ví điện tử tiện ích. Với nền tảng công nghệ ngày càng lớn mạnh dẫn đầu trong khu vực, cùng với nguồn lực nội tại vững mạnh, TrueMoney tự hào mang đến những giải pháp và dịch vụ tài chính hàng đầu cho người dùng tại Việt Nam và toàn khu vực.

 

Tải ví TrueMoney ngay hôm nay!

Tải ví TrueMoney (Android)

 

Các thông tin hữu ích: