Chính thức ra mắt hệ thống tài chính TrueMoney Vay với chi nhánh đầu tiên

/ 19.03.2022

Ngày 20/3 (Chủ nhật) tới đây, TrueMoney chính thức ra mắt dịch vụ cho vay TrueMoney Vay với cửa hàng đầu tiên tại 108A11 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội với mức lãi suất ưu đãi và hoạt động quay thưởng nhận quà.

Ra đời trong bối cảnh người dân trên thế giới cũng như tại Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn và khủng hoảng tài chính do ảnh hưởng của dịch bệnh và các xung đột đang diễn ra, TrueMoney Vay hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trong các vấn đề về tài chính với nhiều giải pháp cho vay tối ưu nhằm hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả và toàn diện nhất.

TrueMoney Vay cung cấp dịch vụ cho vay bằng quyền sở hữu xe. Chỉ với đăng kí xe (được công ty định giá ở mức tốt), khách hàng dễ dàng nhận được khoản vay từ 5 – 30 triệu, được giải ngân nhanh chóng trong vòng 20 phút với mực lãi suất rất thấp (1%/ tháng).

Bên cạnh đó, với lợi thế nằm trong hệ sinh thái của tập đoàn công nghệ tài chính đa quốc gia TrueMoney, việc áp dụng công nghệ trong các quy trình khi làm việc với khách hàng cũng như thực thi các gói tài chính sẽ đảm bảo độ chính xác và minh bạch. Cùng sự đầu tư của tập đoàn, TrueMoney Vay hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến về giải pháp tài chính hiệu quả.

Hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi đặt khách hàng làm trọng tâm trong toàn bộ quy trình và sản phẩm – dịch vụ, với tầm nhìn phát triển hệ thống trên toàn quốc, TrueMoney Vay chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ thân thiện và an toàn nhất dành cho các khách hàng.

Để góp phần lan tỏa hình ảnh thương hiệu TrueMoney Vay, ngày khai trương 20/03/2022 sẽ mở đầu với hoạt động Vòng quay may mắn. Đây là hoạt động nhằm tri ân các tài xế công nghệ, áp dụng cho 100 tài xế đầu tiên. Các tài xế đến phòng giao dịch Tôn Thất Tùng trong ngày 20/03 đều có cơ hội quay thưởng và dành cho mình những phần quà từ 20.000 VND đến 200.000 VND tiền mặt. Ngoài ra, rất nhiều món quà bất ngờ sẽ đến với khách hàng trong ngày khai trương này.

Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngày khai trương và dành cho mình những ưu đãi khủng từ TrueMoney Vay. Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng Việt Nam trong các giải pháp về tài chính.

Xem thêm về TrueMoney Vay tại: 
Website: https://truemoneyvay.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TrueMoneyVay