Câu hỏi thường gặp

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Trong trường hợp vẫn không nhận được câu trả lời phù hợp, hãy liên lạc với chúng tôi.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: số điện thoại đường dây nóng 1900 63 64 86.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Để nhận hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận kỹ thuật hoặc chăm sóc khách hàng. Số máy hỗ trợ kỹ thuật và số chăm sóc khách hàng có được in trong hóa đơn

  • Số máy Chăm sóc khách hàng : 1900 63 64 86 phím 0
  • Số máy Hỗ trợ kỹ thuật: 1900 63 64 86 phím 1
"Để  nạp tiền vào ví điện tử, quý khách có thể chọn một trong hai phương thức:
1. Nạp tiền qua ngân hàng liên kết.
2. Nạp tiền với thẻ ATM đã đăng kí Internet Banking."

"Để rút tiền từ ví về tài khoản, quý khách có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

1. Chọn ""Rút tiền"", điền thông tin và xác nhận giao dịch

2. Gọi đến số hotline để yêu cầu hỗ trợ rút tiền qua tài khoản ngân hàng."

"Đối với Ví TrueMoney đã liên kết với ngân hàng, chúng tôi sẽ thực hiện yêu cầu rút tiền của quý khách ngay lập tức. 

Ngoài ra, quý khách cũng có thể liên hệ chăm sóc khách hàng để yêu cầu rút tiền về ngân hàng khác trong vòng 48 tiếng."

"Để tăng hạn mức giao dịch, tài khoản của quý khách cần phải được xác thực. Quý khách vui lòng gửi yêu cầu duyệt thông tin theo các bước sau: 

1. Cập nhật đầy đủ thông tin: Chọn ""Tài khoản"", chọn ""Sửa đổi thông tin"" , sau đó điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.

2. Chờ hệ thống phê duyệt tài khoản của bạn."

Ứng dụng Ví điện tử TrueMoney không thu phí hàng tháng

"Để liên kết tài khoản ngân hàng, quý khách vui lòng làm theo các bước sau:

1. Vào trang internet banking của TPBank 

2. Đăng nhập

3. Chọn mục ""Tiện ích""

4. Lựa chọn ""Kết nối / ngắt kết nối ví điện tử"", sau đó chọn ""Kết nối Ví điện tử Truemoney Việt Nam""

5. Cung cấp và xác thực các thông tin cần thiết

6. Gửi các thông tin vừa nhập

7. Xác thực OTP

8. Liên kết tài khoản ngân hàng thành công. Kết thúc."

"Để hủy liên kết tài khoản ngân hàng, quý khách vui lòng làm theo các bước sau:

1. Vào trang internet banking của TPBank 

2. Đăng nhập

3. Chọn mục ""Tiện ích""

4. Lựa chọn ""Kết nối / ngắt kết nối ví điện tử"" => ""Ngắt kết nối Ví điện tử Truemoney Việt Nam""

5. Cung cấp và xác thực các thông tin cần thiết

6. Gửi các thông tin vừa nhập

7. Xác thực OTP

8. Liên kết tài khoản ngân hàng thành công. Kết thúc."

"* Ví điện tử TrueMoney là ứng dụng tài chính tuân thủ theo  quy định đăng ký thông tin của Ngân hàng Nhà nước.

* Việc đăng ký chính xác của thông tin cá nhân giúp quý khách bảo vệ quyền lợi của mình cũng như giúp xử lý các khiếu nại liên quan về giao dịch trên Ví điện tử thuận tiện và dễ dàng hơn."

"Để bảo vệ tài khoản Ví điện tử của bạn, khi bị mất điện thoại, bạn vui lòng liên hệ tới đường dây nóng của chúng tôi: 1900636675 để tạm khóa tài khoản.

Sau đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bước để mở khóa tài khoản của bạn."

"Quý khách vui lòng gọi đến đường dây nóng của chúng tôi: 1900636675 để thiết lập lại mật khẩu.

Mật khẩu mới sẽ được gửi đến điện thoại của quý khách thông qua sms"

Ví điện tử không yêu cầu duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản của quý khách.

Sau khi đăng nhập, quý khách vui lòng chọn loại thẻ và mệnh giá, sau đó xác nhận thanh toán.

Thẻ ảo được sử dụng như thẻ trả trước, và được sử dụng cho các giao dịch thương mại điện tử trên trang web hỗ trợ thanh toán thẻ Debit / Credit 

Xin lỗi, thẻ quý khách đã mua không thể trả lại

"Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua các phương thức sau

- Hotline: 1900636675

- Email: [email protected]

- Hoặc chat trực tiếp "

Việc gỡ bỏ ứng dụng ví điện tử không ảnh hưởng tới tài khoản ví điện tử và lịch sử giao dịch của quý khách

"Hiện ví điện tử TMN đang hỗ trợ nền tảng hệ điều hành Android, bạn có thể 

Truy cập ứng dụng CH Play,tìm kiếm từ khóa ""TMN Vietnam"" và tải ví TMN về thiết bị di động của bạn"

"Bởi vì kết nối không ổn định, quý khách có thể chờ trong 30s (hoặc hơn)

Trong trường hợp quý khách vẫn không nhận được mã OTP, xin vui lòng gọi Trung tâm CSKH 1900636675 để được hỗ trợ"

"Sau khi cài đặt, quý khách có thể đăng kí, cập nhật thông tin. 

Sau khi tài khoản được chứng thực, quý khách có thể nạp tiền vào ví điện tử và sử dụng ví để nạp tiền điện thoại, mua thẻ Game,...

"

Sau khi tài khoản của quý khách được kích hoạt, quý khách có thể lựa chọn trong tab "Thẻ áo", điền đầy đủ thông tin và kích hoạt thẻ 

Tùy thuộc vào trạng thái KYC của quý khách 

Sau khi tả về ứng dụng, quý khách vui lòng mở ứng dụng và cung cấp thông tin bao gồm số điện thoại, ngày sinh và  chấp nhận chính sách và điều kiện để tạo tài khoản.

Quý khách có thể theo dõi tất cả các giao dịch của mình tại tab "Transaction"

Tất cả các giao dịch thành công trên hệ thống đều có thông báo trong ứng dụng, quý khách có thể nhìn thấy các giao dịch này trong mục "giao dịch"

Để thay đổi mã PIN, quý khách vui lòng đăng nhập vào E-wallet, chọn tab "Me", và sau đó thay đổi mật khẩu, nhập mật khẩu cũ và mật khẩu mới và xác nhận

"Việc xử lý giao dịch chuyển tiền nhầm giữa các tài khoản Ví điện tử TMN sẽ được thực hiện theo quy định của ngân hàng. Khi phát hiện có nhầm lẫn, quý khách phải liên hệ ngay với tổng đài 1900636675 để được hướng dẫn và hỗ trợ.

Sau khi xác thực đúng khách hàng là chủ của tài khoản Ví điện tử TMN, chúng tôi sẽ tạm treo số tiền chuyển nhầm và liên lạc với người bị chuyển nhầm để xác minh. Nếu đúng sự thực, số tiền chuyển nhầm sẽ được hoàn trả lại cho quý khách theo quy định của Nhà Nước."

"Có.

Quý khách có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền tại quầy được cung cấp tại gần 4.000 Điểm giao dịch TrueMoney. Chúng tôi phục vụ từ 7 giờ 30 - 21 giờ hàng ngày (kể cả ngày nghỉ, lễ)."

Có. Hiện tại máy POS EDC phiên bản 1.1.8 và 1.1.9 đã có chức năng báo cáo doanh thu và chiết khấu theo ngày, tuần, tháng và tùy chọn Để kiểm tra doanh thu và chiết khấu bạn vào: 5. Đại lý --> 6. Báo cáo --> 2. Doanh thu - Nếu muốn báo cáo theo ngày chọn 1. Theo ngày - ngày hiện tại muốn tra cứu. - Nếu muốn báo cáo theo tuần chọn 2. Theo tuần - Nếu muốn báo cáo theo tháng chọn 3. Theo tháng - Nếu muốn báo cáo trong khoảng thời gian mong muốn chọn 4. Tùy chọn. Sau đó nhập khoảng thời gian cần báo cáo về tình hình doanh thu.

Có. Hiện tại trên máy POS đã có chức năng báo cáo lịch sử giao dịch của ngày hiện tại. Để kiểm tra lịch sử giao dịch chọn chức năng: 5. Đại lý --> 6. Báo cáo --> 1. Lịch sử giao dịch. Máy sẽ trả về kết quả lịch sử giao dịch trên máy.

Để tự kiểm tra số dư của mình trên máy POS. Các bạn lựa chọn 5 -Đại Lý tại giao diện chính của POS, tiếp đến vào tiếp phần 4- Kiểm tra số dư, nhấn Enter, chạm thẻ và nhập mật khẩu, tiếp tục nhấn Enter. Máy sẽ hiện ra tên mã đại lý. Bạn bấm Enter là sẽ kiểm tra được số dư hiện tại. 

Để kiểm tra số dư của mình, bạn vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 63 64 86 nhấn phím 0 để gặp bộ phận hỗ trợ. Bạn cần chuẩn bị các thông tin như sau:
- Họ tên của đại lý
- CMND/Hộ chiếu ; ngày cấp, nơi cấp , ngày hết hạn của đại lý
- Số điện thoại trùng với số điện thoại đã đăng ký với dịch vụ Ví
- Mã đại lý.
Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra thông tin và sẽ cung cấp số dư nếu thông tin là xác thực. 

Đây là trường hợp số dư trong tài khoản Đại lý không đủ để thực hiện giao dịch. Bạn cần trực tiếp liên hệ với nhân viên kinh doanh để nạp tiền và tiếp tục sử dụng dịch vụ

Để nạp tiền vào tài khoản đại lý, có 2 hình thức như sau:
1. Chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của công ty 1Pay. Thông tin tài khoản ngân hàng của công ty
_ Ngân hàng: Ngân hàng Tiền Phong -Tiền Phong bank
Chi nhánh: Phòng giao dịch Ba Đình
Chủ Tài Khoản: Công ty CP 1Pay
Số Tài Khoản: 00089916012
Nội dung chuyển tiền: Mã đại lý_Số điện thoại
_ Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Viecombank
Chi nhánh: Chi nhánh Hoàn Kiếm
Chủ Tài Khoản: Công ty CP 1Pay
Số Tài Khoản: 0301000371526
Nội dung chuyển tiền: Mã đại lý_Số điện thoại
- Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - ViettinBank
Chi nhánh: Chi nhánh Hoàn Kiếm
Chủ Tài Khoản: Công ty CP 1Pay
Số Tài Khoản:102010002648592
Nội dung chuyển tiền: Mã đại lý_Số điện thoại
- Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - BIDV
Chi nhánh: Chi nhánh Đống Đa
Chủ Tài Khoản: Công ty CP 1Pay
Số Tài Khoản: 22210001045108
Nội dung chuyển tiền: Mã đại lý_Số điện thoại
- Ngân hàng: Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Agribank
Chi nhánh: Chi nhánh Đống Đa
Chủ Tài Khoản: Công ty CP 1Pay
Số Tài Khoản: 1504201034376
Nội dung chuyển tiền: Mã đại lý_Số điện thoại
Sau khi chuyển khoản, đại lý cần sử dụng thiết bị POS, vào 5. Đại lý, tiếp đến 1. Nạp tiền đại lý, bạn chọn 2. Gửi yêu cầu nạp tiền. Bạn cần nhập trùng khớp với số tiền tương ứng, chọn Enter. TrueMoney sẽ gọi điện xác nhận nạp tiền thành công trong ngày.
2. Chuyển tiền cho nhân viên kinh doanh phụ trách: Để thực hiện chuyển tiền cho nhân viên kinh doanh phụ trách, bạn sử dụng POS vào 5. Đại lý tiếp đến 1. Nạp tiền đại lý, bạn chọn 2. Gửi yêu cầu nạp tiền. Nhập số tiền tương ứng và chọn Enter. Nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ bạn nạp tiền

Đối với trường hợp này, TrueMoney Việt Nam sẽ kiểm lại trên hệ thống xem tiền đã vào tài khoản của bạn chưa. Chúng tôi sẽ xác định lỗi để có thể tiến hành khắc phục trong thời gian ngắn nhất.
Trong trường hợp hệ thống báo khách đã có tiền vào tài khoản thì do hệ thống chậm chưa báo, hoặc số điện thoại nhận tin chưa đúng, chúng tôi sẽ cập nhật lại thông của khách hàng để không phát sinh lỗi tương tự trong tương lai. Bạn có thể liên hệ với Chăm sóc khách hàng 1900 63 64 86 nhấn phím 0.

Đối với trường hợp này, TrueMoney Việt Nam sẽ kiểm lại trên hệ thống xem tiền đã vào tài khoản của bạn chưa. Chúng tôi sẽ xác định lỗi để có thể tiến hành khắc phục trong thời gian ngắn nhất. Trong quá trình này, bạn cần chụp lại ảnh màn hình máy POS để được hỗ trợ. Đồng thời, bạn cần liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 1900 63 64 86 nhấn phím 0 để nhận hướng dẫn. 

TrueMoney Việt Nam hỗ trợ nạp tiền vào thời gian như sau:
Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 8h30 đến 18h
Thứ 7: từ 8h30 đến 1130h
Để thực hiện nạp tiền, các đại lý cần liên hệ với nhân viên kinh doanh phụ trách trong khung giờ trên để được hỗ trợ nhanh nhất. Để biết thêm thông tin, đại lý có thể liên hệ với tổng đài Chăm Sóc khách hàng tại số 1900 63 64 86, nhấn phím 0 để được hỗ trợ.

TrueMoney Việt Nam hỗ trợ nạp tiền vào ngày cuối tuần như sau:
Thứ 7 từ 8h30 đến 11h30
Để thực hiện nạp tiền, các đại lý cần liên hệ với nhân viên kinh doanh phụ trách trong khung giờ trên để được hỗ trợ nhanh nhất. Để biết thêm thông tin, đại lý có thể liên hệ với tổng đài Chăm sóc tại số 1900 63 64 86, nhấn phím 0 để được hỗ trợ.

Do đại lý thực hiện nạp tiền trực tiếp cho thuê bao mạng Viettel. Hiện tại dịch vụ của TrueMoney chưa hỗ trợ nạp tiền trực tiếp cho nhà mạng này, đại lý cần lưu ý và liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng khi có lỗi xảy ra theo số 1900 63 64 86 nhấn phím 0 để được hỗ trợ trực tiếp.

Trường hợp trên xảy ra do nhập sai mật khẩu quá ba lần liên tiếp, tài khoản sẽ bị khóa. Để mở khóa tài khoản liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số 1900 63 64 86 phím số 0 để được hỗ trợ. Bạn cần chuẩn bị trước thông tin: Mã đại lý, số điện thoại của đại lý, họ và tên chủ Đại lý, số CMTND, ngày cấp CMTND. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ kiểm định thông tin. Nếu thông tin là chính xác, bạn sẽ được reset mật khẩu trên hệ thống. Thông tin mật khẩu mới sẽ được gửu về số điện thoại bạn đăng ký trên hệ thống.

Đối với trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng tại số 1900 63 64 86 nhấm phím 0 để được hỗ trợ kịp thời. 

Hiện nay TrueMoney Việt Nam chưa hỗ trợ chuyển tiền chính cho đại lý. Dịch vụ này sẽ được cập nhật vào thời gian gần nhất. Nếu còn thắc mắc chưa được giải đáp, bạn trực tiếp liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số: 1900 63 64 86 nhấn phím 0 để nhận hỗ trợ trực tiếp. 

TrueMoney Việt Nam rất tiếc hiện nay, bạn không thể tự thao tác thay đổi thông tin trên máy POS. Đối với trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhân viên kinh doanh phụ trách của mình hoặc bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số 1900 63 64 86 phím 0 để được hỗ trợ.

TrueMoney Việt Nam rất tiếc là không thể dùng chung 01 số điện thoại cho nhiều đại lý. Vì mỗi số điện thoại chỉ tạo được một tài khoản đại lí trên hệ thống. Vậy nên mỗi đại lý sẽ có số điện thoại riêng để hệ thống quản lý một cách hiệu quả hơn. 

Bạn cần lưu ý, trong thời gian 90 ngày kể từ khi nhân viên kinh doanh bàn giao máy,bạn cần phải nạp tối thiểu vào trong tài khoản là 1.000.000 vnđ để có thể thực hiện dịch vụ của TrueMoney Việt Nam.

Trong trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh phụ trách hoặc bộ phận Chăm sóc khách hàng tại số 1900 63 64 86 - phím số 0 để được hỗ trợ.

Đối với trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhân viên kinh doanh phụ trách hoặc bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng tại số 1900 63 64 86 - phím số 0 để được hỗ trợ

Có. Đối với trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhân viên kinh doanh phụ trách hoặc bộ phận Chăm sóc Khách hàng tại số 1900 63 64 86 - phím số 0 để được hỗ trợ.

Đối với các vật phẩm, TrueMoney sẽ cung cấp hoàn toàn miễn phí cho các đại lý. Các đại lý sẽ không mất khoản cược hay bất cứ khoản cọc tiền nào. Tuy nhiên để Trong thời gian 90 ngày kể từ khi nhân viên kinh doanh bàn giao máy. Đại lý phải nạp tối thiểu vào trong tài khoản là 1.000.000 vnđ để có thể thực hiện dịch vụ của TrueMoney Việt Nam. 

Đây là trường hợp do kết nối mạng tới POS bị gián đoạn. Khi xảy trường hợp máy POS kết nối yếu bạn có thể

● Thử di chuyển tới vị trí khác

- Việc thay đổi vị trí của thiết bị POS cũng sẽ giúp cho kết nối 3G bị thay đổi nên thử thay đổi vị trí để thực hiện giao dịch.

● Sử dụng kết nối mạng dây

- Cắm dây mạng vào cổng kết nối (đảm bảo có kết nối mạng), bạn cần cài đặt ưu tiên mạng dây trong quá trình sử dụng

- Khởi động lại thiết bị POS

- Kiểm tra tín hiệu mạng trên POS xem đã nhận kết nối mạng dây hay chưa.

Đối với trường hợp đã thử hết các biện pháp máy vẫn báo kết nối mạng yếu, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật để được hỗ trợ theo số điện thoại: 1900 63 64 86, nhấn phím 1 để được hỗ trợ.

Trong trường họp máy POS bị mất kết nổi, bạn cần mở thiết bị POS kiểm tra:

● Đối với thiết bị POS sử dụng sim 3G:

- Kiểm tra chân kết nối của Sim 3G với máy POS xem có bị lỏng, sim lắp sai vị trí hay không.

- Đối với trường hợp kết nối của 3G và máy POS ổn định, kiểm tra thời hạn sử dụng, dung lượng của Sim 3G, kiểm tra sim còn có thể kết nối hay không.

●Đối với thiết bị POS sử dụng mạng LAN:

- Kiểm tra kết nối mạng. Kiểm tra xem dây mạng, kiểm tra Mạng Lan xem có sử dụng được không .Tiến hành kết nối lại nếu kết nối bị lỏng. Khởi động lại thiết bị xem máy đã nhận mạng dây hay chưa.

- Kiểm tra kết nối mạng đối với các thiết bị khác để kiểm tra đường dây mạng có ổn định hay không.

Đối với trường hợp đã thử hết các biện pháp máy vẫn báo mất kết nối, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật để được hỗ trợ theo số điện thoại 1900 63 64 86, nhấm phím 1 để được hỗ trợ.

Đối với trường hợp máy hiện thông báo "M00107. Kho the cua nha mang tam het" sau quá trình mua thẻ, bạn cần liên hệ với bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật theo số điện thoại 1900 63 64 86 - nhấn phím 0 để được hỗ trợ xử lý.

Đối với trường hợp máy POS, bạn cần kiểm tra chiều giấy trong thiết bị POS.Khi giấy in của máy POS bị lắp ngược, bạn cần mở thiết bị POS để lắp lại giấy.
Đối với giao dịch vừa thực hiện bị lỗi, bạn có thể dùng phím chức năng: In lại giao dịch cuối để in lại hóa đơn
Trong trường hợp, không phải giao dịch cuối , bạn có thể gọi điện cho bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật theo số 1900 63 64 86 nhấn phím 1 để trực tiếp hỗ trợ cho giao dịch đó. Bạn cần chuẩn bị trước thông tin về Mã đại lý, số điện thoại, họ và tên chủ Đại lý, thời gian lỗi, mệnh giá thẻ lỗi. Bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật sẽ kiểm định thông tin. Nếu thông tin là chính xác, bạn sẽ được cung cấp seri của thẻ nạp. 

Có các trường hợp sau dẫn đến lỗi thẻ không hợp lệ
1. Máy POS của bạn bị cài sai phiên bản (bạn cần liên hệ hỗ trợ kỹ thuật theo số 1900 63 64 86 phím 1 để được hỗ trợ cài lại)
2. Tài khoản của bạn có thể bị khóa (nếu là máy demo liên hệ hỗ trợ kỹ thuật, nếu là máy chạy thật liên hệ Hỗ trợ kỹ thuật theo số 1900 63 64 86 nhấm phím 1 để được hỗ trợ )

Hiện nay, máy POS có hỗ trợ chọn mạng ưu tiên. Bạn có thể vào phần 6. Cài đặt để lựa chọn:
- Muốn ưu tiên sử dụng mạng 3G chọn 1. Mạng 3G
- Muốn ưu tiên sử dụng mạng dây chọn 2. Mạng dây
Trong trường hợp đã lựa chọn mạng ưu tiên nhưng mạng ưu tiên bị lỗi mất kết nối máy POS sẽ tự động check và chuyển sang mạng khác để kết nối. 

Hiện nay, máy POS sẽ lựa chọn mạng Ưu tiên hoặc mặc định
1. Trường hợp chưa lựa chọn mạng ưu tiên (lựa chọn mặc định) máy POS mặc định sẽ ưu tiên mạng 3G
2. Trường hợp đã lựa chọn mạng ưu tiên máy POS sẽ ưu tiên sử dụng mạng được chọn.

Trong trường hợp này, có thể Đại lý không phát sinh giao dịch đó. Bạn vui lòng kiểm tra lại mã Serial. Nếu như máy vẫn báo không có giao dịch, bạn vui lòng trực tiếp liên hệ với bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật tại số 1900 63 64 86 nhấn phím 1 để được hỗ trợ kịp thời.  

Trong trường hợp này, bạn cần kiểm tra:

1.Cắm sạc để kiểm tra pin của máy POS
2.Giữ nút nguồn để khởi động lại máy POS

Nếu thử các cách trên, máy vẫn chưa hoạt động, bạn cần liên hệ bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật 1900 63 64 86 nhấn phím 1 để gặp nhân viên hỗ trợ.

Để sử dụng máy POS hiệu quả, bạn hãy yêu cầu đề xuất thay pin. Nếu sử dụng Pin, bạn cần lưu ý mức nhiên liệu còn lại để sạc pin cho máy phù hợp với mục đích sử dụng. 

Đối với trường hợp này, bạn cần Liên hệ bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật để được hỗ trợ theo số Hotline: 1900 63 64 86 nhấn phím 1 để được trực tiếp hỗ trợ.

Đối với giao dịch này, hệ thống sẽ ghi nhận và chủ động hoàn tiền cho đại lý khi xảy ra lỗi. Trong trường hợp bạn chưa thấy khoản tiền hoàn lại, bạn nên trực tiếp liên hệ với bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật tại số 1900 63 64 86 phím số 1 để được hỗ trợ kịp thời. 

Phần mềm trên POS luôn được cập nhật liên tục các tính năng và tiện ích mới. Mọi khách hàng chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản là có thể cập nhật được. Để thực hiện cập nhật phần mềm cho máy POS,
Bước 1: Khởi động thiết POS, cắm dây nguồn.
Bước 2: Tại màn hình Update nhấn Enter.
Bước 3: Đợi thiết bị POS tải về bản cài đặt mới.
Bước 4: Thiết bị sẽ update thành công phiên bản mới.

1900 63 64 86